About us

บริษัท วีโอซีเอ บิลดิ้ง แมทริเรียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ด้วยวิสัยทัศน์และประสบการณ์ในการคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพมาอย่างยาวนาน ตลอดจนการเข้าร่วมพัฒนาสินค้ากับผู้ผลิต เพื่อให้สินค้าตรงกับความต้องการของผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นแนวคิดแบบทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทุกกลุ่มในโลกแห่งเทคโนโลยี ทำให้เราสามารถให้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า หรือการให้บริการทางเทคนิคที่เหมาะสมแก่ลูกค้า และประหยัดค่าใช้จ่าย

 

        บริษัท วีโอซีเอ บิลดิ้ง แมทริเรียล จำกัด เรามีทีมงานผู้ชำนาญการและมากด้วยประสบการณ์ ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือในการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เช่น การรับประกันคุณภาพสินค้าหลังการขาย และให้การอบรมการใช้งานสินค้าอย่างถูกวิธี โดยสินค้าที่ บริษัท วีโอซีเอ บิลดิ้ง แมทริเรียล จำกัด จัดจำหน่าย และเป็นตัวแทนจำหน่าย มีดังต่อไปนี้ มือจับประตู, บานพับประตู, อุปกรณ์บานเลื่อน, ชุดมือจับก้านโยก, อุปกรณ์ล็อค, อุปกรณ์ประตูหนีไฟ, ตลับกุญแจระบบมอร์ทิสล็อค, ระบบกุญแจอิเล็กทรอนิกส์, Door Closer, กลอนประตู, กันชนประตู, Hotel Lock, Residential Lock, Minibar, Energy Saver, Apartment Lock, Condo Lock, Keycard Lock, Door Hardware, Deposit Box, Hotel Safe, Entrance Mat ฯลฯ

 

        บริษัท วีโอซีเอ บิลดิ้ง แมทริเรียล จำกัด มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะให้บริการทุกท่าน ในการสำรวจพื้นที่และให้คำปรึกษาด้านระบบความปลอดภัยของการเข้า - ออก รวมถึงระบบทางออกฉุกเฉิน ของอาคารที่พักอาศัย โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ตเม้นต์ คอนโดมิเนียม ฯลฯ พร้อมแนะนำการเลือกใช้สินค้า โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น   

 

        หากท่านมีความประสงค์ใช้บริการระดับมืออาชีพของ บริษัท วีโอซีเอ บิลดิ้ง แมทริเรียล จำกัด ของเรา โปรดติดต่อ ฝ่ายขายตามช่องทางการติดต่อที่ท่านสะดวก ตามที่ปรากฎด้านล่างนี้ ทางบริษัทฯ ของเรา ตลอดจนพนักงานทุกท่าน มีความยินดีให้บริการแก่ท่านด้วยความเต็มใจ และหวังอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการแก่ท่านในโอกาสหน้าต่อไป  

 

VOCA Building Materials Co., Ltd.
61/156 Thaveemitra Soi 5, Rama IX Road, Huaykwang, Huaykwang, Bangkok 10310 Thailand.  

Tel : (662) 612-2029 (Auto)   Mobile : 087-591-2233   Line ID : officevoca 
E-mail : voca@truemail.co.th  Website : www.vocathailand.com